Rước may mắn nhân dịp năm mới với trang sức “cỏ bốn lá” Meridian

Cuối năm chính là thời điểm để mỗi người trong chúng ta nhìn lại chặng đường cũ và hân hoan đón mừng một năm mới với bao niềm hy vọng. Trong thời điểm đặc biệt này, ai cũng muốn sắm cho mình một món trang sức đầy ý nghĩa cầu chúc cho một năm mới đầy may mắn và tràn ngập tiếng cười.

Cỏ 4 lá với ý nghĩa mang đến sự may mắn đã trở thành niềm cảm hứng cho những nhà thiết kế trang sức. Nhiều bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chiếc lá đặc biệt này đã ra đời với lời chúc may mắn và bình an. Trong đó không thể bỏ qua Bộ sưu tập Meridian Collection của nữ trang cao cấp Prima.

Bộ sưu tập Meridian  – Lời chúc may mắn và hạnh phúc tràn đầy

Từ xa xưa, người ta luôn tin rằng, nếu ai nhìn thấy hoặc đeo trên người cỏ 4 lá thì người đó sẽ luôn gặp may mắn và hạnh phúc. Mỗi cánh của loài cỏ bốn lá đều tượng trưng cho một điều đặc biệt: cánh đầu tiên là sự trung thành, cánh thứ hai là hy vọng, cánh thứ ba là tình yêu và cánh cuối cùng là sự may mắn. Chính vì vậy, người nào tình cờ có được chiếc cỏ bốn lá chính là sở hữu sự may mắn.

Được lấy cảm hứng từ cỏ bốn lá tượng trưng cho sự may mắn và hy vọng, những chiếc lá còn được lồng vào vòng tròn hoặc trái châu tròn thể hiện sự viên mãn, tròn đầy. Đây cũng là một lời chúc ý nghĩa mà Prima muốn gửi đến những khách hàng của mình. Một lời chúc may mắn và hạnh phúc sau một năm đầy sóng gió.

Phiên bản vàng 24k – quý phái và đẳng cấp

Bộ sưu tập hội tụ đầy đủ trang sức vàng 24K và 18K kết hợp cùng kim cương, tất cả như tạo nên một ánh vàng đẹp và độc đáo. Từ những khối vàng tinh khiết, dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân hàng đầu, hình ảnh cỏ bốn lá và trái châu tròn hiện lên đầy hoàn hảo tạo nên sự quý phái và đẳng cấp cho phụ nữ. Không nhấn nhá với những viên kim cương hay đá quý, bộ trang sức tạo nên sức hút đặc biệt bởi chính chất liệu sang trọng và sự tinh tế trong từng đường nét.

BST Meridian Collection được lấy cảm hứng từ cỏ 4 lá tượng trưng cho sự may mắn và niềm hy vọng

Meridian được làm từ vàng 18k và Kim cương – thời thượng và cá tính

So với nét đẹp cổ điển và sang trọng của BST vàng 24k, bộ trang sức từ vàng 18k kết hợp với kim cương lại mang đến một cảm giác thời thượng và cá tính. Điểm nhấn của sản phẩm này là hình ảnh cỏ bốn lá lấp lánh được đính kim cương tạo nên sự rực rỡ và tỏa sáng. Với thiết kế tinh tế cùng kỹ thuật chế tác đỉnh cao, bộ trang sức là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô thời thượng trong mùa lễ hội.

BST Meridian Collection phiên bản 18K và Kim Cương

Với mong muốn một năm mới đầy may mắn, bộ sưu tập Meridian Collection sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho phái đẹp trong những dịp lễ cuối năm. Như một lời nhắn gửi, lời chúc đầy tốt lành đến chị em trong năm mới.

Nữ trang Prima – Những tuyệt tác từ vàng tôn vinh nét đẹp người phụ nữ

Ra đời vào năm 1992 tại Thái Lan, Prima được biết đến như là một công ty chuyên chế tác và phân phối trang sức vàng cao cấp. Những sản phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng nhờ thiết kế đẳng cấp cùng kỹ thuật chế tác hàng đầu có tên là “kéo lụa” (Silk-line). Đây là một kỹ thuật chỉ có thể thực hiện bởi những nghệ nhân có tay nghề cao và thường là đã có hơn 10 năm kinh nghiệm.

Khuyến mãi đặc biệt chào mừng năm mới 2023

Trong thời điểm đặc biệt này, chuẩn bị kết thúc một năm nhiều biến động và chào đón năm mới với nhiều hy vọng mới, Prima triển khai chương trình ưu đãi Xuân vô cùng hấp dẫn như chút may mắn đầu năm để cả năm giữ lộc vàng.. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập ngay fanpage Prima https://www.facebook.com/PrimaGoldVN/

hoặc tại hệ thống cửa hàng:

HỒ CHÍ MINH

• Tầng  2 – TTTM Diamond Plaza, Quận 1

• Tầng 1 – TTTM Parkson Hùng Vương, Quận 5

• Tầng 2 – TTTM Crescent Mall, Quận 7

• Tầng 1 – TTTM Parkson Saigon Tourist Plaza, Quận 1

HÀ NỘI

• Tầng 3 – TTTM Tràng Tiền Plaza, Quận Hoàn Kiếm

• Tầng 2 – TTTM Lotte Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

• Tầng 1 – TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa

• Tầng 3 – K7 – TTTM Vincom Bà Triệu 2, Quận Hai Bà Trưng

• Tầng 4 – TTTM Vincom Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng