Giới Thiệu Về Nữ Trang Cao Cấp Prima Gold

Prima Gold – Thuộc tập đoàn Pranda của Thái Lan,  đã cho ra đời các cửa hàng Flagship Shop đầu tiên vào tháng 12 năm 1992 tại Bangkok, Thái Lan. Từ đó, thế giới đã được chứng kiến một kỷ nguyên mới của nữ trang vàng thuần khiết. Prima là tiếng Latin nói về sự xuất sắc nhất, tốt nhất và tuyệt vời nhất. Prima Gold thể hiện tay nghề cao nhất của những người thợ kim hoàn ứng dụng vào nữ trang vàng 24k nguyên chất.


Tuyệt Tác Từ Vàng

Prima Gold đang trên con đường phát triển để trở thành công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và kinh doanh nữ trang vàng 24k với 99,9% hàm lượng vàng nguyên chất, được thể hiện qua những người thợ có tay nghề cao, mẫu mã độc đáo và bền đẹp theo thời gian.

Một giá trị vĩnh hằng

Lấy nguồn cảm hứng từ kiệt tác và lịch sử của vàng, năm 1992, tập đoàn Pranda đã sáng lập ra một đỉnh cao mới về nữ trang vàng thuần khiết cũng như phản ánh được sự cống hiến về bản chất trường tồn mà vàng đã đem lại, đồng thời chia sẻ bản chất đó đến với những người có cùng đam mê. Kết quả không chỉ là trang sức vàng bình thường mà đó là sự ra đời của Prima Gold với nữ trang vàng 24K tuyệt đối nguyên chất và thuần khiết 99.9%.

Thoát ra khỏi các đồ trang sức bằng vàng và phong cách phổ biến trên thị trường, đây cũng chính là mục đích và ý nghĩa mà thương hiệu Prima Gold của tập đoàn Pranda, Thái Lan luôn mong muốn hướng đến trong từng sản phẩm của mình. Ngày nay, Prima Gold đang phát triển việc kinh doanh quốc tế với các hệ thống bán lẻ trong các trung tâm thương mại hàng đầu khắp châu Á và Trung Đông.

Vẻ đẹp trang nhã và tinh tế

Đột phá từ những sản phẩm vàng truyền thống trên thị trường, Prima Gold đã tạo ra những bộ sưu tập, những kiệt tác đặc biệt từ vàng nguyên chất. Việc phối hợp hoàn hảo giữa khả năng sáng tạo của những nhà thiết kế chuyên nghiệp cùng với sự tài hoa của những nghệ nhân kim hoàn bậc thầy, sự kết hợp hài hòa giữa các chủ đề cổ điển với phong cách thời trang hiện đại đã mang đến các dòng sản phẩm Prima Gold vẻ đẹp trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần quý phái và sang trọng.


Các dòng sản phẩm của Prima Gold được thiết kế với nhiều kiểu dáng tinh xảo và độc đáo. Mỗi sản phẩm mang một biểu trưng khác nhau, tạo nên giá trị cho người sử dụng. Hình ảnh và sản phẩm Prima Gold là sự kết hợp của nghệ thuật, tạo nên thương hiệu cao cấp và uy tín hàng đầu.

Một món quà sang trọng mang tên Prima Gold sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn dành tặng cho những người thân yêu.